Trang

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2010

Anh yêu mình nhất cõi đời

ANH YÊU MÌNH NHẤT CÕI ĐỜI
(Bruno)


Anh yêu mình nhất cõi đời
Xót xa mình lúc lệ rơi lưng tròng
Thế gian vạn vật luân vòng
Đời anh duy nhất một mình mình thôi.


Dù cho vật đổi sao dời
Thiên hạ ai đó nào thôi kệ đời
Thương mình chuyến choáng chơi vơi
Lúc vài cô gái thầm lời mây mưa !


Anh yêu mình biết sao vừa
Chuyện xưa chớp mắt ngủ trưa giữa trời
Còn nguyên trọn vẹn trinh tươi
Con tim anh chỉ mình ơi chỉ mình.


Xuân về vạn vật hồi sinh
Trăm hoa đua nở thắm tình thế nhân
Ngày vui chồng vợ đã gần
Hợp hôn duyên chỉ một lần mình ơi.


Ngàn xưa duyên phận ông trời
Mình là một nửa không rời của anh
Hoa chanh nở giữa vườn chanh
Mình nên chồng vợ rạng danh một đời.




Germany 20h45 tối mồng hai tết Canh dần 2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét