Trang

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012

Lột xác

LỘT XÁC
Earth Day
(Bruno)           


Anh cũng không thể lý giải được tại sao ?
Lại yêu thương và nhớ em nhiều đến thế
Khắp mọi nơi đâu đâu cũng thể
Luôn thấy em nhìn anh mỉm miệng cười.


Em đẹp xinh thảo thơm yêu lắm...nhất trên đời
Mình xa nhau cũng như bao cặp vợ chồng khác
Đến với nhau anh đã hoàn toàn lột xác
Cứ chơi vơi ngây ngất đến lịm người ?


Nàng Cúc Tiên xinh đẹp yêu quý của anh ơi
Đã là vợ chồng rồi mà sao như phải lòng nhau thế nhỉ ?
Cháy bỏng khát khao đam mê cuồng si đến...thế
Ông tơ bà nguyệt đã buộc ta từ muôn kiếp bao đời.


Anh thương em nhớ con mình đến ngơ ngẩn em ơi
Gởi lại con tim anh...hai mẹ con,nửa phương trời
Để bếp nhà mình đỏ lửa reo vui những tiếng cười
Rực cháy lên niềm tin yêu thủy chung bất diệt.


Bảo Nhi bé bỏng yêu thương của ba ơi ba nhớ con da diết
Mẹ đó ba đây sung sướng biết nhường nào
Tận cùng ngất ngây như mơ đang bay tới tận những vì sao
Những đam mê khát khao ước mơ ngàn đời kết lại.


Giờ nhà mình tạm thời còn một chốn đôi nơi lòng ba tê tái
Thương mẹ,thương con ba cố ráng hết mình
Hạnh phúc cây đời trái ngọt nắng sớm bình minh
Và bầu trời rộng mở bao la chờ ta phía trước.




Deutschland 23h37 ngày 08/04/2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét