Trang

Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Lớp 12b chúng mình

LỚP 12b CHÚNG MÌNH


Khi xưa chung lớp chung thầy
Lớp 12b năm ấy chia tay mái trường
Khắp miền tổ quốc yêu thương
Cánh chim tung cánh bốn phương đất trời.


Đứa thì dầu khí biển khơi
Đứa phơi xương trắng ở nơi chiến trường
Bạn giờ cao cấp trung ương
Riêng Bru tậm tịt tầm thường cỏn con.


Không hẹn mà gặp Saigon
Tám chín đứa lận vàng son cuộc đời
Thầy cô mát mặt mỉm cười
Đám trò năm ấy nên người hôm nay.


Trọn vẹn chặt một vòng tay
Ai cũng tài giỏi ăn mày chúng sinh
Ai cũng lừng lẫy hiển vinh
Ông này bà nọ chúng mình cùng nhau.


Ngày vui cờ đỏ rực màu
Hàng năm họp mặt trước sau tệ từu
Riêng Bru nặng trĩu phân ưu
Buổi đực buổi cái xế chiều vì...xa.


Bữa nay dắt vợ con qua
Mừng bạn lại mới thêm nhà quận 2
12b chẳng gặp được ai
Thôi thì 2 đứa trúc mai tụi mình.


Cùng với vợ con bình sinh
Ôn nghèo kể khổ sự tình nông sâu
Mãi mãi cho tới ngàn sau
Saigon quy tụ cùng nhau trọn đời.


Ngẩng lên chẳng thẹn với trời
Nhìn khắp biển rộng núi dài mình vui
Sanh ra sống ở kiếp đời
Tiếng thơm để lại vạn lời hoan ca.




Miền đông nam bộ trưa 17/07/2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét