Trang

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Chán đời ngán cảnh thằng tôi

CHÁN ĐỜI NGÁN CẢNH THẰNG TÔI
(Chém gió)



Chán đời ngán cảnh thằng tôi
Bé nên chịu thiệt với đời đục trong
Chả chụp giật được chén mâm
Laptop 2 chiếc vác khuân ông bà.

 

2 vị tí tởn sướng nha
Online truy cập khà khà cười vang
Để thằng Bảo tui đụng hàng
Chèo queo một góc lang thang...trần nhà.


 

Ngậm ngùi nước mắt mưa sa
Có ai hiểu thấu nọ là thằng tôi
Nửa đoạn dở khóc dở cười
Một mai khôn lớn quyết chơi lại hà.


 

Chừng đó sẽ biết tay nha
Ông lão bà lão có mà gặm xương
Đừng nói thằng Bảo hổng thương
Ai biểu lúc trước chặn đường người ta !


 

Cậy nhớn ăn hiếp không à
Chỉ giỏi luôn miệng rầy la ai bằng
Chừ bây đèn chịu luồn trăng
Chờ đấy lão Cuội mụ Hằng...biết tay.






Wildeshausen chúa nhựt 05.04.2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét