Trang

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2009

Anh nhớ em Cúc ơi

ANH NHỚ EM CÚC ƠI

Ngày tháng qua đông đi rồi lại đến
Gió tuyết lùa lạnh buốt cả đôi tay
Chỉ mình anh tận chốn Borna này
Em có biết đêm ngày bao thương nhớ.


Những ước mơ như hoa thơm vừa nở
Nghe tim mình sao xuyến lắm em ơi
Muốn trao hết về em cả những lời
Anh giữ kín tận sâu trong tâm trí.


Mình quen nhau bao lâu rồi em nhỉ
Mà sao nhiều những kỷ niệm chắt chiu
Để lòng anh như con sóng thủy triều
Cứ cuồn cuộn dâng cao hoài đợt sóng.


Anh đã mơ dệt lên bao giấc mộng
Ươm nụ tình ấp ủ giống tương tư
Thời gian trôi qua sẽ nở từ từ
Từng hạt nhỏ sẽ đơm hoa kết trái.


Thời gian trôi vẫn trôi qua chậm dãi
Trái tim anh đã lỡ dại chót in
Nơi thẳm sâu mãi mãi một bóng hình
Cúc Tiên ơi em đã in đậm nét.


Hỡi em yêu tình mình giờ rất đẹp
Ngày tương phùng hạnh phúc sẽ lên ngôi
Bõ bao lâu ta mong ước bồi hồi
Những khát khao chát mặn môi cay mắt.


Cúc em ơi tim anh như dao cắt
Nhớ thương nhiều héo hắt cả thời gian
Anh yêu em bao thương nhớ ngập tràn
Chờ anh nhé tết này mình sum họp.




Borna chiều buồn anh nhớ em 16/12/2009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét