Trang

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2009

Đi tìm nàng Cúc Tiên 👉

👉ĐI TÌM NÀNG CÚC TIÊN👉



Anh đi tìm tên em
Giữa muôn vàn hoa dại
Giữa đường anh dừng lại
Hỏi thì thầm gió mây.


Gió lắc đầu xua tay
Cúc nào tui hổng biết
Anh bạn sao kỳ thiệt
Trăm loài cúc ít đâu.


Chị mây thì lắc đầu
Trả lời anh mây bảo
Tôi tháng ngày đi dạo
Chẳng nhớ nhiều thế đâu.


Chiều xuống lòng buồn rầu
Anh hỏi thăm giọt nắng
Nắng nhíu mày ngơ ngẩn
Cúc Tiên ? Tui hổng quen.


Tối đến trời nhá nhem
Ngôi sao hôm mọc sớm
Nhìn anh sao thông cảm
Hãy hỏi dòng sông kia.


Đi mãi đã đêm khuya
Anh đến bên bờ nước
Nước trả lời không được
Bảo anh tìm núi cao.


Vượt qua bao dốc đèo
Núi hiện ra trước mắt
Bàn chân anh nặng nhọc
Lê tới triền núi xanh.


Núi lạnh lùng bảo anh
Trên mình tôi hoa cỏ
Tím vàng xanh trắng đỏ
Trăm ngàn vạn cái tên.


Cả trời đất xanh rền
Tên em hổng ai biết
Anh sức tàn lực kiệt
Rồi thiếp dần vào mơ.


Rừng Cúc Tiên bất ngờ
Tân Phước Khánh em đó
Ôi nàng tiên bé nhỏ
Tên em là: Tình yêu.




Borna mùa Giáng sinh 23/12/2009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét