Trang

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Bầm dập mình mảy chân tay

BẦM DẬP MÌNH MẢY CHÂN TAY
(Chém gió) 
   

Tự nhiên mình mảy chân tay
Bầm dập đau nhức...kiểu này nghi ghê
Chồng nhậu gần sáng mới về
Ở nhà khéo vợ...cá trê vuột rồi ?


Sao kỳ cục thế trời ơi
Phải làm ra nhẽ khẻo thời đi tong
Túm tay kéo vợ vào phòng
Cứ là bằng...hết "trắng phông" khám liền.


Thường ngày nõn nà như tiên
Hôm nay sao lắm đồng tiền thế kia
Bầm dập mình mảy coi kìa
Đứa nào thủ phạm kẻo lia nhát liền.


Chồng con nhà cửa như tiên
Sướng quá rửng mỡ thừa tiền thèm giai
Ở đây vóc vách có tai
Nhất phu tòng phụ mau khai tội đồ ?


Xin chồng cho vợ được thưa
Nửa đêm khuya khoắt lại mưa thế này
Vợ đâu có biết có hay
Con nó túm tóc giật này kéo kia.


Gần sáng chồng lại mò về
Nhào dzô một chập nhiêu khê khiếp kìa
Cha con chân cẳng hả hê
Khiến vợ tơi tả mẹ sề thế đây.


Trời đất sao hổng nói ngay
Hóa ra Bảo Bảo thằng này đến hư
Mẹ nó mà nó chẳng từ
Con với chả cái...thế ưh...khổ rồi.




(Tại Thiên Bảo túm rứt tóc và véo mẹ bần dập tím cả mình mảy tay chân)
Germany 16h30 chiều 25/08/2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét