Trang

Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Ba mẹ & Tôi và Tuổi thơ


BA MẸ - TÔI và TUỔI THƠ
(黎王天寶)


Ổng già tui...rảnh wá mà
Suốt ngày gạ gẫm Bảo nha Vidieo Clip kìa
Chữ nghĩa xuôi ngược thía lia
Viết đi nói lại kể zìa Bảo tui.


Sao cũng được miễn là vui
Loạn ngôn kệ đời ổng thích...chiều nha
Bổ mắt Vidieo làm quà
Mất chi của bọ chẳng qua show hàng.


Bảo tui khoái chí chen ngang
Coi hình ba mẹ chàng nàng lúc xưa
Thủa mà Thiên Bảo...xin thưa
Đẩu đâu còn chửa...còn chưa thấy gì.


Hối dzữ Bảo bực chít đi
Ba mẹ mót wá thui thì...tui ra
Chu cha thấy đã quá hà
Trần gian muôn vẻ bao la nực cười.


Ba tui hoài kể zìa tui
Ổng iu con ổng wá trời kệ ông
Pà con đừng có phiền lòng
Rầy la mỏi miệng mất công phí thời giờ.




https://www.facebook.com/thienbao.bruno
Germany chiều 05.02.2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét