Trang

Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2014

Tân Phước Khánh quê tôi


BÌNH DƯƠNG QUÊ TÔI
(黎王天寶)
 


Xuân về Tân Phước Khánh quê tôi
Niềm tin phơi phới cuộc đời nở hoa
Khắp nơi người người nhà nhà
Đâu đâu cũng thấy câu ca tiếng cười.


Mời bạn ghé thăm quê tôi
Vườn cây trái ngọt gọi mời xum xuê
Trung Hoa gốm sứ làng nghề
Long khánh - Ông Bổn chiều quê lễ chùa.


Ngày xuân vàng nắng hong thưa
Nụ cười thơm thảo bao vừa lòng nhau
Tềnh iu như có phép mầu
Gái trai hò hẹn mùa sau tin mừng.


Cuộc sống tươi đẹp hồi sinh
Mùa xuân rạng rỡ ta mình lứa đôi
Tân Phước Khánh đất và người
Hoa thơm trái ngọt sinh sôi trước thềm.


Vườn sau lảnh lót tiếng chim
Trời xanh én lượn chao nghiêng đón chào
Quê tôi Tân Phước Khánh đẹp sao
Như chuyện cổ tích đi vào giấc mơ
...

 


Tân Phước Khánh xuân Giáp Ngọ mồng 3 tết 02.02.2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét