Trang

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Than ôi...Ô hô...!!!

THAN ÔI...Ô HÔ...!!!
(Dở hơi lại tập bơi - Điếu văn khóc nàng Răng)


 

Bao năm gắn bó keo sơn
Nửa cuộc đời đã chung đường mình đi
Sướng vui hoạn nạn những gì
Cùng nhau chia sẻ một khi những là.


 

Chừ bây cái lúc đi xa
Cắn môi mắt nhòa tình mãi còn đau
Cái đận 1997 tình nhầu
Nha khoa bác sĩ trước sau: Nhổ à.


 

Thương mình nước mắt mưa sa
Bán hết cửa nhà tiền bạc thuốc thang
Sự sống cái chết chẳng màng
Ra sức chạy chữa cưu mang tận tình.


 

Phép tiên mình được tái sinh
Bấy nhiêu năm vẫn ta hình có nhau
Chừ bây lòng héo ruột sầu
Cắn môi bật máu xót đau rụng rời.


 

Mình đi bỏ lại mình tôi
Cháo cơm lần hồi sao thể nhai đây
Cuộc đời về cuối những ngày
Thiếu mình cô khổ đắng cay muôn phần.


 

Hết rồi hoa thắm mùa xuân
Mùa đông băng giá tuyết trần lạnh rơi
Mộ bia lạnh lẽo cuối trời
Dưới 3 tấc đất mình ơi hỡi mình...



 

Germany 09.07.2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét