Trang

Thứ Sáu, 21 tháng 1, 2011

Thiên Bảo khai bút


THIÊN BẢO KHAI BÚT


Bảo Nhi con yêu thương nhứt đời của ba.
Ba mẹ ghi lại cảm xúc này để đánh dấu sự kiện trọng đại về sự ra đời của con trong ngôi nhà ngập đầy hoa,những yêu thương và tiếng cười vui hạnh phúc của chúng ta.
Đây sẽ là món quà vô giá mai này cho con lúc con khôn lớn.
Vì con ba mẹ sẽ làm và giành tất cả những gì tốt nhứt như có thể cho con và hi vọng con trai của ba mẹ mai này trở thành chàng trai tuấn tú khỏe mạnh thông thái tài ba đức hạnh có ích cho đời.
Chúc con trai yêu quý Thiên Bảo của ba mẹ luôn gặp được nhiều may mắn tốt lành và là người hạnh phúc nhất trên thế gian này.

Ba mẹ của con:
Lê Anh Tuấn & Vương Diêm Cúc
****************************************

NGÀY CON CHÀO ĐỜI


Bảo Nhi con yêu !
Theo dân gian, đài báo Tivi nói: Thứ ba Ngày 11/01/2011 là ngày đẹp nhất trong năm 2011 (đẹp hơn cả ngày 01/01/2011).Tính theo Lịch âm là ngày 08/12/2010 nhằm đúng ngày này cách đây 2634 là ngày Đức Thế Tôn Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật thành đạo dưới cội bồ đề đem giáo lý vô thượng gieo rắc cho nhân gian,bởi vậy ngày hôm đó được rất nhiều người lựa chọn cho những việc trọng đại như hiếu hỉ,xây cất cửa nhà,khai truơng doanh nghiệp...là ngày hạ thủy khởi hành của những con tàu ,những con thuyền với cánh buồm đỏ thắm ra khơi đến những hải cảng bến bờ chân trời hạnh phúc.


Bảo Nhi con iu !


Ngày con ra đời ba mẹ vô cùng hồi hộp cảm giác Hạnh phúc nâng nâng rất khó tả.
Khoảng chừng lúc 5h00 sáng = (23h00 khuya giờ Germany) Ba đánh thức Mẹ dậy,hai vợ chồng ngồi hàn huyên vấn an nhau trước khi bà Bảy,bác gái hai và cậu Vũ lái xe của cậu đưa mẹ con tới bệnh viện phụ sản Saigon.
Bác sĩ là bác sĩ riêng, người thân quen của bà Bảy nhà mình,bác trưởng ca trực tiếp mổ đã chọn vào đúng 13h00 thời khắc đẹp nhứt qua giờ ngọ cho con trai quý tử Thiên Bảo của ba mẹ đúng giờ cất tiếng khóc chào đời.
Con trai của ba mẹ hên ghê lúc sanh 3,5 kg bụ bẫm khỏe mạnh "Ấu chúa" giáng trần cất tiếng khóc sang sảng gởi thông điệp báo cho cả thế giới biết về sự hiện hiện diện của con trên trái đất này.
Con ơi...thế gian còn lắm bụi trần lắm nên ngay từ ngày thứ 2 sau khi sanh chào đời còn non nớt mà con cũng không có ngoại lệ cách nào khác so với hơn 8 tỉ người trên hành tinh này...cũng phải tiêm 2 mũi chích ngừa chống lao và viêm gan đây chỉ là mở đầu cho những mũi tiêm chích ngừa tới đây tiếp theo sau này để bụi trần không thể vấy bẩn tấm thân danh giá vàng ngọc quý báu Bảo Nhi quý tử của ba mẹ.


Bảo Nhi con iu !


Sự kiện vào hồi 13h15 thứ 7 ngày 15.01.2011 con trở về ngôi nhà hạnh phúc trong sự vui mừng cực độ của đại gia đình dòng họ Vương gia tại Tân Phước Khánh cho dù trước đó cả nhà các cô dì chú bác cũng như các bạn bè của ba mẹ ở Saigon,các đồng nghiệp ở công ti của mẹ mườm mượp mang quà cùng hoa tươi chúc mừng tại phong VIP hai mẹ con tại Bệnh viện Phụ sản.
Từ hôm nay mái nhà,túp lều lý tưởng Vương Quốc Vàng Son với 3 trái tim vàng ấm áp của nhà ta đã bắt đầu sang trang sử mới mở ra cõi tiên hạnh phúc vô biên.
Bà con hàng xóm ai ai mọi người vô chơi cũng nhìn thấy ngay niềm vui sung sướng mãn nguyện hiện ra trên gương mặt ngọc ngà xinh đẹp như hoa của nàng Cúc Tiên,mẹ con dường như có phép lạ trẻ ra má lúc nào cũng đỏ hây hây biết nhường nào,niềm vui này ba là người vinh dự được mẹ con ghi công tên đứng đầu tiên trong bảng vàng,âu cũng là cảm nhận sự biết ơn của người vợ trẻ với chồng mình trong vòng sáu tháng trời đã hai lần từ Germany về thiết kế tạo ra mần sống để hôm nay Thiên Bảo là máu là thịt là nghĩa tình phu thê hòa quyện...Con là hóa thân của ba mẹ để cuộc này sống tiếp tục xuôi chảy lưu truyền trong con và các thế hệ tiếp mai sau.


Bảo Nhi con iu !


5 ngày sau khi con cất tiếng khóc chào đời,chiều ngày 16.01.2011 những tấm hình đầu tiên mẹ chụp con yêu đã được ba đăng tải trên Yahoo 360° Plus và Faceboock ,giờ này cả thế giới,những người thân cùng bè bạn đã biết và chúc mừng Ba mẹ cùng con nhưng còn một tim rất vui và đặc biệt chưa công bố: Đó là vào hồi 10h00 thứ tư ngày 19.01.2011 con đã chánh thức rụng rốn


Bảo Nhi quý tử của ba mẹ ơi !


Chuyện này với người khác có thể và có khi nhỏ như con thỏ chạy qua nhưng với quý tử Thiên Bảo của ba mẹ thì thực sự là một khoảnh khắc vô cùng quan trọng đánh dấu một bước ngoặt chuyển thể sang " Độc lập tự chủ"  khẳng định cái "Tôi" của con, một Thiên Bảo hoành tráng nam nhi đại trượng phu đường đường một đấng anh hào dù rằng con một ngày vẫn hàng chục lần thét gào tìm đòi Tí mẹ


Bảo Nhi con iu !


07h30 phút sáng nay 20.01.2011 là giây phút chính thức có hai người đàn ông trong lâu đài hạnh phúc nhà mình,ba và con đã gặp nhau dù rằng ba chỉ được nhìn thấy qua Webcam.
Ngày đầu tiên sau khi hai mẹ con về tới nhà mình,người ba run lên khi nghe tiếng con ọ ọe qua điện thoại bao nhiêu thì ngày hôm nay trái tim ba xốn xang rung lên bần bật bấy nhiêu.
Chỉ cần 1/1000 của một giây Ba đã nhận ngay ra ba trong con,con là ba thu nhỏ lại,là ba của lúc ngày xưa cất tiếng khóc chào đời,một thằng cu tí bé tẹo đỏ hỏn nay mang tên Thiên Bảo.Con là Thiên Bảo,là 3 trong 1 của nhà ta.
Ba rất sung sướng và cám ơn trời,cám ơn Mẹ con nàng Tiên Cúc con út của trời theo các chị xuống trần gian tắm khiến ba bị hút hồn nên ba đã lén giấu xiêm áo của mẹ con hổng cho nàng út theo các chị về trời và túm về làm vợ đã cho ba có cơ hội được làm chồng làm cha như ngày hôm nay.
Sáng nay khi mẹ cúi xuống thay ba hôn con,nhìn cảnh ấy mà ba không sao cầm nổi nước mắt,ba cảm động biết nhường nào...


Bảo Nhi con iu !


Thui đêm khuya đã sang ngày mới 1h30 về sáng rồi,lúc ngày trời ngoài kia đang lất phất những bông tuyết trắng rơi rơi nhưng lòng ba không lạnh mà cảm thấy ấm áp vô cùng vì ba bây giờ đã có Thiên Bảo chẳng có khó khăn nào có thể ngăn được bước đi của ba.
Mấy ngày hôm nay mẹ nước mắt ngắn dài vì nhớ ba, đòi ba về. Có thể là năm hết tết đến 5 hôm nữa tới tết ông Táo 23 tháng chạp,cũng có thể tại Mẹ nhìn con rồi lại thương cho cái thân mình lẻ loi vắng chồng.
Thiên Bảo con ơi,con là nam nhi đại trượng phu,con hãy thay ba an ủi mang niềm vui cho mẹ thiệt nhiều con nhé.
Ba cám ơn con và kết thúc bài viết ký sự những nét chấm phá phác thảo bức họa đầu tiên về cuộc đời của con sau khi cất tiếng khóc chào đời,chàng trai tuyệt vời của ba mẹ, một nam tử Thiên Bảo đường đường uống dòng sữa mẹ và đang hít thở khí trời thực thụ chớ không còn ngủ quên trong bầu,thực ra ba đã viết tất cả gồm 25 bài thơ về con từ lúc con còn là giọt máu bé xíu kia.
Guten Nacht hai mẹ con yêu nhứt thế gian của ba.




Germany 07h30 Sáng 21/01/2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét