Trang

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Quậy cái chơi

QUẬY CÁI CHƠI
Cupid
(Bảo Bảo)  


Hai ngày nay mình lạ ghê
Tới giờ đi ngủ chán chê chả khò
Mắt cứ thao láo mở to
Trên tường hình cưới ông Bô ngắm nhìn.


Mợ ba mình thiệt xì teen
Bầy đủ các kỉu khìn khìn nghịch chơi
Ù òa ù ập chết cười
Chi chi các kiểu chẳng ngơi chành chành.


Automatisch thiệt lanh
Tự nhiên mình sõi ngọn ngành mới ghê
Papa thiệt rõ kêu kìa
Khiến ổng khoái chí sướng mê cả người.


Mẹ mình tủm tỉm pả cười
La mình giống ổng thích chơi khoái đùa
Phá phách quăng quật ăn thua
Một mai kẻ cướp bao vừa thói hư.


Chúa nhựt chán chết bỏ xừ
Hai mẹ con cứ gật gù lườm nhau
Hành hạ ông già cùng đau
24h/24h đèn màu wc.


Bả sợ ổng nhậu phê phê
Gái gú chát chít mót nghề ghẹo chơi
Túm ổng bằng chết...khổ rồi
Không chát cũng mở Yahoo...ôi tội tình.


Ngón nghề bà già thiệt kinh
Lèn chặt như rứa ba mình chịu sao
Coi kìa chẳng giống ai nào
Tự nhiên thấy xót biết bao ông già.


Còn mấy ngày nữa thôi nha
Ổng về cùng với chia ba chân kiềng
Hóa giải bà già hết thiêng
Cha con thúc thủ sát liền cùng nhau.


Quậy chơi choọoc lén cái đau
Hổng bít cô bác trước sau có cười
Vàng Son Vương Quốc mười mươi
Thế mà tật xấu thói đời...rõ ghê.



Quậy chơi 17h20 chiều 18/12/2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét