Trang

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Tới đây đại lễ thôi nôi

TỚI ĐÂY ĐẠI LỄ THÔI NÔI
(Vợ chồng bàn bạc làm tiệc Thôi nôi cho Bảo Bảo)


Chiều nay đài báo vừa loa
Rằng mình sắp sửa...ái chà Thôi nôi
Ông già pà già nói cười
Bàn bạc yến tiệc ngày zui của mình.


Vừa hôm nào mới hồi dinh
Lẹ thiệt rứa đã thằng mình một năm
Mấy bồ thóc bự đi tong
Đào Tiên hai trái mình măm đã đời.


Ngọt thơm sữa hút cạn rồi
Lẹ thành Phù đổng đặng thời mới ngon
Ông già pà già sướng run
Tha hồ chắc mẩm mình con cháu rồng.


Một năm đánh vèo cái xong
Mình giỏi khối việc thỏa lòng mẹ ba
Gào khóc quậy phá có mà
Đồ chơi phá hỏng hết cha nó rồi.


Bàn phím Vi tính đập chơi
Điện thoại di động đi đời nhà ma
Không cho mình ăn vạ àh
Pà già con xót có mà vội đưa.


Mình sướng pả dám dây dưa
Hầu bao móc vội mỏi chưa vừa lòng
Hứng lên điện thọai hét không
Ba hả Euro gởi vài trăm con xài.


Một là một hai là hai
Tề Vương Thiên Bảo cháu trời con vua
Ba mẹ cũng hổng thể đùa
Pó tay Thiên Bảo lạ chưa cuộc đời.


Tới đây đại lễ Thôi nôi
Chắp tay kính cẩn xin mời bà con
Chuẩn bị phong bì thiệt ngon
Đặng đi ăn tiệc...Vàng son sơn hà.




09h25 Nöel  sáng 26/12/2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét