Trang

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Mừng bạn Tân gia nhà mới

MỪNG BẠN TIẾN TÂN GIA NHÀ MỚI
 (Bruno)


Tối qua dự tiệc Tân gia
Bạn thân bà xã thủa mà phổ thông
Nhìn bạn giàu sang thấy mừng
Bao lời chúc tụng cụng chung rượu nồng.


Ấm áp trong niềm vui chung
Bạn bè ai cũng phừng phừng hân hoan
Ai cũng chồng tài con ngoan
Công ti xe pháo giầu sang đổi đời.


Chỉ riêng Bà xã vợ tôi
Hẩm hiu tậm tịt lỗi thời tụt sau
Giận mình vừa buồn vừa đau
Bất tài đen kịt một màu buồn thôi.


Thế gian vật đổi sao rời
Bạn bè cùng lớp vợ tôi hiền tài
Ai cũng đi một về hai
Giàu sang phú quý trong ngoài hiển vinh.


Mừng bạn Tiến nhà đẹp xinh
Chúc bạn sung sướng đỏ tình nhiều vui
Cầu gì được nấy Tiến ơi
Cuộc sống tươi đẹp một trời hồng hoa.




*Mạn phép thay mặt bạn bè Bru tui chắp bút chúc mừng bạn Tiến ngày tân gia
Bình dương 21/01/2013

3 nhận xét:

  1. Tem vàng này em chúc mừng tan gia nhà bạn của anh nghen!

    Trả lờiXóa
  2. Sao nhận xét bên anh lạ vậy? nó cứ đẫn em đến một trang khác....???

    Trả lờiXóa
  3. Hi...
    Các bạn thân cùng học của Bx Bru tài giỏi lém ai cũng nhà cao cửa rộng chồng tài con xinh xe ôtô mới tiền tỉ.
    Bru cảm thấy chạnh lòng thương cho vợ mình Thài lài cắm phải !!! lấy lộn chồng khờ huhuhu.
    Cám ơn bạn nhìu nha,còn việc commen dẫn tới trang khác chắc là do lỗi của nhà mạng thì phải Bru đã KT lại và ko có gì khác lạ cả.

    Trả lờiXóa