Trang

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Đồng đội

ĐỒNG ĐỘI
(Bruno)


Chiến trường khói lửa 2 ta
Giương lê đầu súng xông pha giết thù
Đời trai sương gió quân khu
Tôi anh từng đã...kẻ thù kiếp kinh.


 
Bôn ba khắp nẻo quân hành
Gót mòn các ngả tôi anh trăm lần
Chiến trận hằn vết dấu chân
Làm nên đại thắng mùa xuân nức lòng.


 

Khắp trời nam bắc tây đông
Hôm nay gặp lại trong lòng mình vui
Mặt mừng tay bắt Phong ơi
Germany phương trời hội ngộ nơi đây.


 

Đời tôi vất vả đắng cay
Lần hồi vật lộn tháng ngày điêu linh
Chiến trường kẻ thù kiếp kinh
Vậy mà hậu tuyến nhà mình kiếp tai.


 

Còn anh bạn của thần tài
Giầu sang phú quý gấp 2 mọi người
Vợ đẹp con khôn nhứt trời
Cuộc đời toàn những tiếng cười ròn tan.


 

Cái thủa hàn vi cơ hàn
Đời trai ngang dọc quan san quần hùng
Sẻ chia hai đứa mình chung
Buồn vui ngày tháng sẽ cùng chốn đây.


 

Nhạt nhòa lệ nhỏ mắt cay
Tôi những ngày này khốn khó làm sao
Đồng đội nặng nghĩa anh hào
Chúng mình 2 đứa biết bao nhiêu tình.


 
Mà thôi hư thực nhục vinh
Cái đó chúng mình có nghĩa gì đâu
Lính chiến chỉ có một câu
Đạp bằng gian khó hàng đầu xông lê
n.




Wildeshausen chiều 23.07.2013

2 nhận xét:

  1. Lâu quá mới sang thăm anh, thấy anh dzui dzẻ gặp lại bạn cũ, đồng đội một thời... chúc mừng anh nhé.
    Cho em gởi lời thăm Bảo Bảo và chị Cúc Tiên. Giữ gìn sức khỏe nghen anh !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Thùy nhìu và nhìu nha...
      Bru đi làm nên hạn chế thời gian hơn nữa cũng mệt va2 thiếu ngủ nên ít lang thang thăm viếng bạn bè được.
      Chúc em ngủ ngon, một ngày mới thanh bình đang chờ em kìa.
      Thân thân...Bruno.

      Xóa