Trang

Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Cái thủa ban đầu

CÁI THỦA BAN ĐẦU
(Để nhớ lần đầu mình gặp nhau)


12.12.2009 giây phút ban đầu
Vườn đào Thượng Uyển gặp nhau mình cười
Em nàng tiên nữ xinh tươi
Anh chú Cuội lười trộm táo vườn sau.


Túm tay anh biểu khoan nào
Mình cùng nhau nhé ta vào động tiên
Sợ quá em hét thằng điên
Mi trốn cửa thiền chọc ghẹo ta chăng ?


Ngộ nha Cuội với chị Hằng
Dốt cuộc thi thố giữa trăng với đèn
Ai biểu số em thiệt đen
Phải thua thằng hèn cay đắng làm sao.


Còn thể chạy đi đường nào
100 ngày sau đó vui sao vườn trầu
Tân Sơn Nhất mình ôm nhau
Em cười sung sướng vào cầu vàng son.


Thế rồi Thiên Bảo lon ton
Núp sẵn đâu đó cười ròn dzọt ra
Túm áo líu lưỡi đòi quà
Con chào ba mẹ...nhà ta mình về.


4 năm tình nghĩa phu thê
Con thoi đi về Đức Quốc - Vietnam
Hạnh phúc ngàn hoa bạt ngàn
Cuộc đời tràn ngập mênh mang tiếng cười.


1460 ngày chỉ vui
1460 ngày cuộc đời hai đứa lên tiên
1460 ngày sướng phát điên
1460 ngày viết nên thiên tình hồng.


Như mơ hạnh phúc chờ mong
Như sam vợ chồng mình chẳng rời nhau
Ngàn năm mãi mãi mai sau
Sẽ còn nhớ mãi ngày đầu đôi ta.




Germany đêm 12.12.2013

2 nhận xét:

  1. Ban đầu âm thầm như vụng trộm
    Lên nụ hôn môi quá ngọt ngào
    Thế rồi tình yêu kết trái ngọt
    THiên Bảo hòn ngọc đẹp làm sao ...........
    .....Lấy tem nè ban ơi -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn nhà thơ nhìu ạh
      Chúc bạn ngày chủ nhật vui
      Bru qua thăm bạn sau nha...

      Xóa