Trang

Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Lại sắp 1 năm

LẠI SẮP 1 NĂM
(Thiên Bảo)


1 năm sắp sửa trôi qua
Bảo tui nhoắt cái như là...Ngộ Không
Hoành tráng con tiên cháu rồng
Chả như trong ảnh thiệt trông cù lần.


Bữa đó ra giêng đầu năm
Nhằm đúng hôm rằm một ngày thiệt vui
Đi chơi xả láng cuộc đời
Cả nhà tay nắm khắp nơi tung hoành.


Thời gian chó rượt sao nhanh
Một năm đồng hành bao chiện trời ơi
Ba khổ vất vả lần hồi
Mẹ cực tất bật chẳng ngơi tối ngày.


Đèn cù tít mù vòng xoay
Lo chuyện cái ngày sum họp đoàn viên
Chẳng phải xa cách nối liền
Cuộc sống vui vẻ thần tiên một nhà.


Một năm lại sắp trôi qua
Chỉ mình Thiên Bảo tui là sướng thui
Mặc mẹ cái chiện sự đời
Tới bến đùa nghịch rỡn chơi quậy àh.


Ai biểu tui con mẹ ba
Bởi nên ông bà vất vả đúng thui
Hè nhau đội đá vá trời
Đại sự đâu phải chiện chơi trò đùa.


Năm mới 2014 còn chưa
Ngày vui trong ảnh như vừa mới đây
Cả nhà Bảo tui đong đầy
Xa thương gần nhớ bữa nay lại cười.





Germany tối 10.12.2013

2 nhận xét:

  1. đọc rồi chia sẽ với bạn và xin tem vàng nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn Xuân Long.
      Mình đã kết nối với bạn rồi
      Hẹn gặp sau nha !

      Xóa