Trang

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Chiều về trước cửa nhà tui

CHIỀU VỀ TRƯỚC CỬA NHÀ TUI🇩🇪
(Christian Luca)

 
Tháng 5 ngày dài lê thê
21h00 giờ tối nắng hè còn soi
Ông mặt trời vẫn hoài cười
Chưa chịu đi ngủ chết thôi nực cười.

 

Lũ trẻ trong xóm nhà tui
Đùa rỡn la hét ầm trời ngộ ha
Chướng mắt ngay trước cửa nhà
Một chàng 3 ẻm dữ ta coi kìa.


 

Thằng nhóc cái miệng thía lia
Con nhỏ đứng giữa xin thề căng tai
Con bé áo vàng phía ngoài
Cùng nghe phân xử đúng sai thế nào.


 

Đứa kêu ảnh thích mình tao
Con kia thì bảo ối dào chả đâu
Con khác lớn nhứt lầu bầu
Christian bộ tính muốn xâu cả chùm...!


 

Chuyện phiếm hay dở tùm lum
Miệng sứa gan hùm phán đại cái chơi
Chiều về trước cửa nhà tui
Năm nay
năm tới năm rồi hệt nhau.

 



D-Germany 30-05-2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét