Trang

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Ngõ nhỏ xóm nhỏ nhà tui ở đó

NGÕ NHỎ XÓM NHỎ NHÀ TUI Ở ĐÓ
(Bruno)



Yêu lắm Tân Phước Khánh Bình Dương
Cứ hoài nhớ mãi con đường thân quen
Ngõ nhỏ khi phố lên đèn
Cả xóm tụ tập riết quen nghiền rồi.


Túm 5 tụm 3 thật vui
Mấy bà lớn tuổi nói cười buôn dưa
Tụi con gái dễ sợ chưa
Quà vặt mỏ khoét cho vừa lòng tham.


Con trai kết nhóm từng đàn
Cầu lông, banh đá nghênh ngang giữa đường
Hàng quán điếc mũi mùi thơm
Rẻ tiền ẩm thực thả hồn thấy no.


Xóm tui ngõ nhỏ quanh co
Nhà cửa cao thấp thụt thò ngộ sao
Mà yêu nhớ biết nhường nào
Mỗi cái một vẻ biết bao nhiêu tình.


Long Khánh, ông Bổn chùa xinh
Ngân nga chuông đổ cho mình với ta
Gái trai già trẻ ông bà

 Ríu rít tấp nập gần xa lễ chùa.



Những khi trời vắng sao thưa
Lên đèn cơm tối cũng vừa dọn xong
Nhìn trên cao...cột viễn thông
Đèn đỏ nhấp nháy giữa lòng trời cao.


Quê ơi thân thuộc chừng nào
Càng xa càng nhớ biết bao nhiêu là
Mặn môi từng giọt lệ sa
Ôi Tân Phước Khánh quê nhà tui iu...




Germany tối 14.11.2013

4 nhận xét:

  1. Ngày cuối tuần vui nhiều anh Tuấn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi...
      Trung cũng zậy nghen,Chúa nhựt nhìu vui nhá.

      Xóa
  2. Đến thăm Bạn, chúc Bạn những ngày nghỉ cuối tuần thật vui và nồng nàn hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc MC ngày chủ nhựt an lành và HP
      Bữa nay bạn có đi lễ Nhà thờ ko ?

      Xóa