Trang

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Vợ tui lãnh bằng lái xe

VỢ TUI LÃNH BẰNG LÁI XE
Road Moony
  "Chúc mừng Bx Diêm Cúc iu iu"


Hôm nay một ngày thật zui
Trúng tuyển bằng lái vợ tui đứng đầu
Bõ công cực nhọc bấy lâu
Tấm bằng tươi rói mực tầu còn thơm.


2 cha con tui mừng rơn
Vợ của thằng bờm cũng giỏi quá ta
Thi một phát đỗ ngay hà
Cứ tưởng vồ ếch trượt cha nó rồi.


Hớn hở cả nhà cười tươi
Có công mài sắt bỗng dùi hóa kim
Bru tui khoái chí lim dim
Vợ tài vợ giỏi của chìm là đây.


Chả là vợ sắp sang tây
Xứ sở bên này hơi hiếm đó nha
Thi được bằng lái có mà
Vớ vẩn trăm triệu vưỡn ra đứng đường.


Cái bằng tựa tấm huân chương
Một mai chuyển đổi khôn lường chờ hên
Vô lăng nắm chặt đừng quên
Tay lái cho luột cho dền vợ ơi.


Đờn bà xế hộp thượng thời
Chồng thửa con MẸC vợ phơi đường dài
Cao tốc tẹt ga phóng chơi
Tụi Đức lé mắt nể người An nam !!!


Phục vợ sát đất khỏi bàn
Cái chi cũng thấy giỏi giang nhứt nhà
Nghĩ mà cũng thấy ngộ ha
Cứt trâu...Thài lài cắm đúng là hỡi ôi !


Bắc thang lên hỏi ông trời
Bru tâng vợ rứa hỏi thời được chăng
Nổ mà hổng bị ghè răng
Pó tay trời hét: Cuội Hằng tụi bay.


Bằng đỏ vợ lãnh hôm nay
Bút tre chém gió nhớ ngày vợ thi
Cúc Tiên xinh đẹp nhu mì
Chồng yêu chồng quý thích chi chồng đền...




Germany 15h45 chiều 27/11/2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét