Trang

Thứ Ba, 8 tháng 6, 2010

Phu & Thê

PHU & THÊ
(Bruno & Kimmy)


Anh cũng không thể lý giải được tại sao ?
Lại yêu thương và nhớ em nhiều đến thế
Khắp mọi nơi đâu đâu cũng thể
Thấy em nhìn anh luôn mỉm miệng cười.


Em đẹp xinh thảo thơm yêu lắm...nhất trên đời
Mình xa nhau cũng như bao cặp vợ chồng khác
Đến với nhau anh đã hoàn toàn lột xác
Có phải chăng bởi nên cứ chơi vơi ngây ngất đến lịm người ?


Nàng Cúc Tiên vợ xinh đẹp yêu quý nhất đời của anh ơi
Đã là vợ chồng rồi mà sao giống như phải lòng nhau thế nhỉ ?
Cháy bỏng khát khao đam mê cuồng si đến... thế !
Ông tơ bà nguyệt đã buộc ta từ muôn kiếp bao đời !


Anh thương em nhớ con mình trong bầu đến ngơ ngẩn em ơi
Gởi lại con tim anh...hai mẹ con em giữ bên người
Để bếp nhà mình luôn đỏ lửa những tiếng cười
Rực cháy lên niềm tin yêu thủy chung bất diệt.


Con bé bỏng yêu thương của ba ơi ba nhớ con da diết
Mẹ yêu đó ba đây vui sướng biết nhường nào
Đang ngất ngây như mơ bay đến tận những vì sao
Của những khát vọng hoài bão ước mơ ngàn đời kết lại.


Giờ nhà mình tạm thời còn một chốn đôi nơi...lòng ba tê tái
Thương mẹ thương con...ba cố ráng hết mình
Hạnh phúc cây đời trái ngọt nắng sớm bình minh
Và bầu trời rộng mở bao la chờ ta phía trước.




Deutschland 14h30 ngày 08/06/2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét